ดร. บดินทร์ เกษมเศรษฐ์ CEO ซิลิคอน คราฟท์ โชว์วิสัยทัศน์ในนิตยสาร “APAC Business Headline”

ดร. บดินทร์ เกษมเศรษฐ์ CEO ซิลิคอน คราฟท์ โชว์วิสัยทัศน์ในนิตยสาร “APAC Business Headline”

เป็นเวลามากกว่า 20 ปีที่บริษัท ซิลิคอน คราฟท์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) คร่ำหวอดอยู่ในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อ พ.ศ. 2545 วันนี้ซิลิคอน คราฟท์ได้กลายเป็นบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ชั้นนำระดับโลก โดยเป็นผู้ออกแบบและพัฒนาเทคโนโลยีไมโครชิป RFID และ NFC สำหรับหลากหลายแอปพลิเคชัน เช่น ไมโครชิปสำหรับระบุตัวตนสัตว์ (Animal Identification) ไมโครชิปสำหรับระบบกุญแจรถยนต์สำรอง  (Immobilizers)  ไมโครชิปสำหรับระบบควบคุมการเข้าออกสถานที่ (Access Control) ไมโครชิปสำหรับเทคโนโลยี Near Field Communication (NFC) และไมโครชิปเซนเซอร์แบบไร้สาย (Sensor Interface) นอกจากนี้เรายังมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบวงจรรวมเฉพาะงาน (Application Specific Integrated Circuit –ASIC) ที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัวตรงตามความต้องการของลูกค้า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการออกแบบไมโครชิปของเรา จึงช่วยยกระดับสินค้าและบริการของลูกค้าให้โดดเด่นเหนือกว่าคู่แข่ง เพิ่มศักยภาพการแข่งขันในตลาดทางการค้าที่ดุเดือด ณ ขณะนี้

จากความสำเร็จในอดีตและความสำเร็จในปัจจุบัน ซิลิคอน คราฟท์ได้กลายเป็นบริษัทเทคโนโลยีที่น่าจับตามอง เรายังคงมุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาไมโครชิป RFID และ NFC เพื่อยกระดับเทคโนโลยี RFID รวมทั้งส่งมอบนวัตกรรมที่เต็มเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ถึงมือลูกค้า เพื่อรังสรรค์ทุกความเป็นไปได้ในอนาคต ซึ่งเป็นทั้งพันธกิจของบริษัทและเป็นความตั้งใจของ ดร. บดินทร์ เกษมเศรษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ตามบทสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งในนิตยสาร APAC Business Headline ความว่า

เรามุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้วยเป้าหมาย “Best-In-Class” ทั้งด้านประสิทธิภาพและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ผ่านความเชี่ยวชาญในการออกแบบและพัฒนาไมโครชิปเพื่อตอบสนองกับความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าของเรา

มารู้จักซิลิคอน คราฟท์และก้าวต่อไปของทางบริษัทผ่านบทความ “Silicon Craft Technology: On A Mission to Shape the World of Secured Connected Devices with Innovation & Intelligence” ฉบับเต็มได้ในนิตยสาร APAC Business Headline ฉบับเดือนตุลาคม 2023 ได้แล้ว

View more: https://apacbusinessheadlines.com/Vol-12-Issue-1-semiconductor-web-version/Silicon-Craft-Technology/

Share this post